วิธีเอาชนะ Malefic Ape ใน Honkai: Star Rail อาจเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เนื่องจากคู่ต่อสู้ใหม่นี้มีกลไกพิเศษที่สามารถค่อยๆ กวาดล้างทีมได้หากผู้เล่นไม่ระวังตัว Malefic Ape เป็นหนึ่งใน Elite Enemies ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Honkai: Star Rail 1.2 update แม้ว่าจะได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นศัตรูชั้นยอดในบางแผนที่ แต่ก็มีจุดเด่นในฐานะหัวหน้าชั้นยอดในจักรวาลจำลอง ชื่อเต็มและเป็นทางการของมันคือ Abundance Sprite: Malefic Ape แม้ว่าโดยทั่วไปจะเรียกว่า Malefic Apeแพตช์ Honkai: Star Rail 1.2

ได้เพิ่ม Malefic Ape เป็นศัตรูที่อยู่บน Xianzhou Luofu และมีจุดเด่นในแผนที่ใหม่บางแผนที่ที่นำมาใช้กับการอัปเดต ได้แก่ Alchemy Commission และ Scalegorge Waterscape คู่ต่อสู้ระดับมินิบอสนี้เอาชนะได้ง่ายกว่า The Ascended ใน Honkai: Star Rail ซึ่งถูกเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชัน 1.2 ด้วย แต่อาจเป็นภัยคุกคามได้ ด้วยกลไกการกำหนดเป้าหมายที่เรียกว่า Monitoring ทำให้ Malefic Ape สามารถลงโทษสมาชิกในปาร์ตี้ได้

จุดอ่อนของ Malefic Ape ใน Honkai: Star Rail

จุดอ่อนของ Malefic Ape The Abundance Sprite: Malefic Ape ใน Honkai: Star Rail อ่อนแอต่อความเสียหายจากไฟ น้ำแข็ง และลม ซึ่งหมายความว่า เพื่อที่จะเอาชนะได้โดยไม่มีปัญหามากเกินไป ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมที่สอดคล้องกับองค์ประกอบเหล่านั้น Honkai: ตัวละคร Blade ของ Star Rail เป็น DPS หลักที่ยอดเยี่ยมสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ เนื่องจากเขาประสบความสำเร็จในการจัดการกับ Wind DMG ด้วยการโจมตีพื้นฐานของเขา ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญในการต่อสู้กับ Malefic Ape ส่วนที่เหลือในทีมสามารถเลือกได้ตามความต้องการและทำตามตรรกะของคอมพ์ปกติของทีม แม้ว่าการจัดลำดับความสำคัญของตัวละครที่มีความได้เปรียบทางองค์ประกอบเหนือ Malefic Ape จะได้รับการจูงใจ

การเคลื่อนไหวและ เคล็ดลับของ Malefic Ape เพื่อเอาชนะ

เคล็ดลับของ Malefic Ape ในการเอาชนะ Malefic Ape ใน Honkai: Star Rail ผู้เล่นจะต้องการใช้กลยุทธ์ปกติ ขั้นตอนแรกคือการกำจัดคู่ต่อสู้อื่น ๆ ที่มาพร้อมกับมันในสนามอย่างรวดเร็ว Malefic Ape มักมาพร้อมกับ Abundance Sprites สองสามตัว พวกมันไม่ได้สร้างความเสียหายมากเกินไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกมันสามารถสร้างความรำคาญได้ การกำจัด Abundance Sprite: Wood Lupus ควรมีความสำคัญเป็นอันดับแรก เนื่องจากคู่ต่อสู้นี้สามารถเรียก Shadow Jackhyenas ได้ คู่ต่อสู้คนที่สองที่จะเอาชนะควรเป็น Abundance Sprite: Golden Houndหลังจากที่พันธมิตรของ Malefic Ape ถูกกำจัดไปหมดแล้ว โฟกัสของปาร์ตี้ควรหันไปที่มินิบอส Honkai ใหม่: Star Rail Elite Enemy มีการเคลื่อนไหวที่เรียกว่า Fiery Majesty ซึ่งช่วยเพิ่ม DMG ของตัวเอง นอกเหนือจากบัฟนี้แล้ว คู่ต่อสู้ยังมีท่าอื่นๆ อีกสองท่า ซึ่งทั้งสองท่านี้เป็นแกนหลักของกลไกของมัน

วิธี จัดทีม Honkai Star Rail

Honkai Star Rail เป็นเกมมือถือแนวเกมต่อสู้และจัดทีมที่มีตัวละครที่น่าสนใจและสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งได้ วิธี จัดทีม Honkai Star Rail

  1. เลือกตัวละครที่เหมาะสม: ก่อนที่จะจัดทีมควรพิจารณาเลือกตัวละครที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของคุณและสภาพแวดล้อมในการต่อสู้ แต่ละตัวละครมีความสามารถที่แตกต่างกัน ควรทดลองเล่นและทำความเข้าใจความสามารถของแต่ละตัวละครก่อนที่จะเลือกนำไปใช้ในทีม
  2. สร้างทีมแย่งชนะ: ควรนำตัวละครที่ต่างกันมารวมกันเพื่อสร้างทีมที่ครบวงจรและสามารถต่อสู้กับตัวละครอื่น ๆ ได้ในทุกสถานการณ์ ตัวละครแต่ละตัวอาจมีบทบาทที่แตกต่างกัน เช่น ควบคุม, โจมตี, รักษาฟื้นฟู ควรสร้างทีมที่สามารถสมทบสมรสกับกันได้เพื่อให้ความสามารถของทีมเพิ่มขึ้น
  3. อัปเกรดและเพิ่มสกิล: ไม่ควรละเลยการอัปเกรดและเพิ่มสกิลให้กับตัวละคร การอัปเกรดทำให้ตัวละครมีพลังและความแกร่งที่เพิ่มขึ้น สกิลอาจช่วยเสริมความสามารถให้กับตัวละครในการต่อสู้ ควรใช้ทรัพยากรให้เหมาะสมเพื่อให้ตัวละครมีความสามารถที่ดีที่สุด
  4. ทำเควสและดันเลเวล: การทำเควสและดันเลเวลช่วยให้คุณได้รับรางวัลและทรัพยากรที่ช่วยในการอัปเกรดตัวละครและอาวุธ ควรทำเควสและดันเลเวลอย่างสม่ำเสมอเพื่อเสริมความแกร่งให้กับทีม
  5. ทดลองและปรับปรุง: หากต้องการให้ทีมมีความสามารถที่ดีที่สุด ควรทดลองต่อสู้กับศัตรูที่แตกต่างกันและปรับปรุงทีมให้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่าง ๆ

การจัดทีมในเกม Honkai Star Rail เป็นเรื่องที่น่าสนุกและท้าทาย ควรพยายามทำความเข้าใจและทดลองเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งและสามารถเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์

ระดับความสมดุล honkai star rail

Honkai Star Rail เป็นเกมที่มีระดับความสมดุลที่น่าสนุกและท้าทายในการเล่น ทีมพัฒนาเกมพยายามทำให้ตัวละครและอาวุธในเกมมีความสมดุลกันเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครและอาวุธที่ชอบโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความแกร่งของตัวละครแต่ละตัว

ทีมพัฒนาเกมต้องการให้ทุกคนสามารถเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินและท้าทาย ดังนั้น หากมีการปรับสมดุลในเกม ทีมพัฒนาจะให้การอัปเดตเพื่อปรับปรุงความสมดุลให้กับตัวละครและอาวุธต่าง ๆ เพื่อให้เกมเป็นที่น่าสนุกและตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง

การระดับความสมดุลในเกมเป็นเรื่องที่สำคัญในการสร้างประสบการณ์เกมที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความสนุก หากมีปัญหาหรือข้อเสนอแนะในเรื่องความสมดุลในเกม ควรรายงานให้ทีมพัฒนาเกมเพื่อพัฒนาและปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

honkai star rail วิธีเพิ่มระดับความสมดุล

การเพิ่มระดับความสมดุลในเกม Honkai Star Rail นั้นเกิดขึ้นจากการปรับปรุงและปรับแต่งตัวละครและอาวุธให้มีความสมดุลกัน นี่คือวิธีที่สามารถช่วยเพิ่มระดับความสมดุลในเกม:

อัปเกรดตัวละคร: ในเกม Honkai Star Rail มีระบบอัปเกรดที่ช่วยให้คุณเสริมความสามารถให้กับตัวละคร คุณสามารถใช้ทรัพยากรที่ได้รับจากการเล่นเกมหรือการทำเควสในการอัปเกรดสเตตัสต่าง ๆ ของตัวละคร เช่น สเตตัสการโจมตี, สเตตัสพลังความเสียหาย, สเตตัสป้องกัน เพื่อเพิ่มพลังและความสามารถของตัวละคร

อัปเกรดอาวุธ: นอกจากการอัปเกรดตัวละครแล้ว คุณยังสามารถอัปเกรดอาวุธเพื่อเพิ่มพลังความเสียหายและความสามารถให้กับอาวุธที่ใช้ต่อสู้ ควรใช้ทรัพยากรที่ได้รับให้เหมาะสมเพื่ออัปเกรดอาวุธให้เป็นที่สมบูรณ์

ทำเควสและดันเลเวล: การทำเควสและดันเลเวลช่วยให้คุณได้รับรางวัลและทรัพยากรที่ช่วยในการอัปเกรดตัวละครและอาวุธ ควรทำเควสและดันเลเวลอย่างสม่ำเสมอเพื่อเสริมความสามารถให้กับทีม

ศึกษาและทดลอง: ควรศึกษาความสามารถของตัวละครและอาวุธที่มีในเกมเพื่อให้เข้าใจและทราบว่าสิ่งใดที่ต้องปรับปรุงให้เหมาะสม ลองทดลองในสถานการณ์ต่าง ๆ และปรับปรุงทีมให้มีความสมดุลและแกร่งแกร่งขึ้น

การเพิ่มระดับความสมดุลใน Honkai Star Rail คือกระบวนการที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และทดลองเพื่อให้ทีมของคุณมีความแกร่งและสามารถเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ได้ อย่าลืมติดตามอัปเดตและข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพื่อติดตามการปรับปรุงและการเพิ่มเติมที่อาจมี

เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจในเว็บของเรา

The Sims 4 Horse Ranch สามารถค้นหาถ้ำลับได้ที่ไหน

My Friendly Neighborhood: ปลดล็อค The Novelist Shotgun

Minecraft จะหา Lapis เพิ่มเติมได้ที่ไหนภายในเกม

วิธีสร้างยาต้านไฟด้วยลาวาปริมาณมหาศาลใน Minecraft

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.loripavdue.com/

ขอบคุณแหล่งที่มา https://screenrant.com/honkai-star-rail-how-to-beat-malefic-ape-tips/