เล่น Age of Empires 4: Anniversary Edition บน Steam

Age of Empires 4: Anniversary Edition เปิดให้เล่นฟรีบน Steam สุดสัปดาห์นี้ และคุณควรลองเล่นดู

คุณสามารถเล่นได้ฟรีจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และสัมผัสประสบการณ์ทุกอย่างที่เกมวางแผนนำเสนอ

หากคุณชอบสิ่งที่คุณเล่น คุณสามารถซื้อเกมลดราคา 40% ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์

วันหยุดสุดสัปดาห์ฟรีเกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวอัปเดต 6.0 ล่าสุด ซึ่งเป็นการอัปเดตหลักครั้งแรกสำหรับซีซั่นที่สี่ มีแผนที่ใหม่สามแผนที่ โหมดเกม Nomad ความสามารถในการสร้างแลนด์มาร์คใหม่หรือปรับปรุง และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณยังจะได้สำรวจ Enchanted Grove Biome ที่มีมนต์ขลังซึ่งครอบคลุมการอัปเดตทั้งซีซันของอีเวนต์ รางวัล อันดับซีซันล่าสุด และการอัปเดตคุณภาพชีวิต

อีเวนต์ Enchanted Grove ดำเนินไปจนถึงวันที่ 29 มีนาคม ในช่วงเวลาดังกล่าว คุณจะได้รับภาพบุคคล ตราอาร์ม และแบนเนอร์มากขึ้นเมื่อผ่านความท้าทายต่างๆ นอกจากนี้ หากหน่วยของคุณล่า Enchanted Stag ที่สวยงามแต่เข้าใจยากได้สำเร็จในเกมที่มีผู้เล่นหลายคนหรือเกมต่อสู้แบบต่อสู้กัน คุณจะได้รับ Golden Stag Monument

สิ่งที่รวมอยู่ในการอัปเดต ได้แก่ Season Four Ranked 1v1 และ Team Ranked, การอัปเดตเบราว์เซอร์ mod, การปรับปรุง UI, การอัปเดต AI ทั่วไป, การเปลี่ยนแปลงแผนที่, การปรับปรุงสถานที่สำคัญ, การอัปเดต Art of War, สูตรโกงใหม่และอีกมากมาย

การอัปเดตฉลองครบรอบ Age of Empires IV มาในวันที่ 25 ตุลาคม!

เป็นวันใหม่และยุคใหม่ของ gamescom 2022 นี้ และเราตื่นเต้นที่จะนำเสนอภาพรวมที่ครอบคลุมที่นี่! ด้านล่างนี้ เราจะติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Age of Empires IV รวมถึงการแนะนำอย่างรวดเร็วของอารยธรรมใหม่สองแห่งที่จะมาถึงในปลายปีนี้ และโอกาสในการใช้เวลาของคุณกับเกมในสัปดาห์หน้า – ฟรี!

 

พวกคุณบางคนอาจเคยเห็นการพูดถึง “วันครบรอบ” บางอย่างที่กำลังจะมาถึง แล้วเราจะว่ายังไงดี? เรากำลังประกาศสิ่งนี้: ปี 2022 คือปีแห่งอายุ – ไม่เพียงแต่ Age of Empires IV จะครบรอบหนึ่งในเดือนตุลาคมเท่านั้น แต่เดือนเดียวกันนั้นถือเป็นปีที่ครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์ด้วย

 

เราคิดว่าอายุครบหนึ่งในสี่ของศตวรรษเป็นสาเหตุของการเฉลิมฉลอง และเราขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานกับเราในเดือนตุลาคม! คุณทราบเกี่ยวกับการแข่งขัน Red Bull Wololo: Legacy ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์เดียวกันแล้ว และเราจะมีแผนเพิ่มเติมที่จะแบ่งปันกับคุณในเร็วๆ นี้ ดังนั้นโปรดติดตามช่อง Age อย่างใกล้ชิด

 

อารยธรรมใหม่ที่มาพร้อมกับการอัปเดตครบรอบ

หากคุณพลาดช่วงของเราระหว่างงาน Gamescom 2022 Opening Night Live คุณจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เรียนรู้ว่าอารยธรรมใหม่กำลังจะมาถึง Age of Empires IV ในการอัปเดตครบรอบเดือนตุลาคม ในขณะที่คุณจะต้องเป็นเจ้าของเกมหลักเพื่อเล่น การอัปเดตและเนื้อหานั้นฟรีทั้งหมด! ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมเป็นต้นไป เราขอเชิญคุณสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเรื่องราวของคุณอีกครั้งและเล่น Civs ใหม่ล่าสุด: the Ottomans and Malians!

 

นำชาวมาลีผู้ยิ่งใหญ่แห่งแอฟริกาตะวันตกในฐานะหนึ่งในประเทศการค้าที่ร่ำรวยที่สุดตลอดกาล ในขณะที่คุณมุ่งเน้นที่ความกล้าหาญทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งในการขุดและการลงทุนในทองคำ หรือรวบรวมหนึ่งในอาณาจักรที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยอารยธรรมออตโตมันและกองกำลังทหารที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ซึ่งมีอาวุธโจมตีดินปืนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มี – Great Bombard

นอกจากอารยธรรมทั้งสองนี้แล้ว การอัปเดตฉลองครบรอบฟรีจะรวมแผนที่ใหม่ ความสำเร็จและความเชี่ยวชาญ ควบคู่ไปกับเนื้อหาที่ประกาศสำหรับซีซันที่สามในแผนงานเดือนมิถุนายน 2022 ของเรา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีวันที่ 25 ตุลาคมในปฏิทินของคุณ มันจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Age of Empires IV!

 

ไม่แน่ใจว่าคุณสามารถรอได้นานไหม? ไม่ต้องห่วง! ในเดือนหน้า คุณจะมีโอกาสได้สัมผัสกับออตโตมาน มาลี และเนื้อหาใหม่ๆ มากมาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงตัวอย่างการอัปเดตสาธารณะ (PUP) ครั้งต่อไปของเรา ลงทะเบียนวันนี้ในฐานะ Age Insider และเราจะส่งอีเมลถึงคุณเมื่อ PUP เริ่มขึ้น!

 

ไม่มีเวลาไหนดีกว่าที่จะเล่น Age of Empires IV

มีอะไรมากมายรอคุณอยู่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเริ่มเล่น Age of Empires IV! เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม เวลา 10:00 น. PT [17:00 UTC] คุณจะสามารถเล่นเกมได้ฟรีบน Steam ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัปดาห์เล่นฟรีของเรา และซื้อเกมบน Steam หรือ Microsoft Store ในราคา 50 % การลดราคา.

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับพวกคุณที่จะมาร่วมงานกับเราเป็นครั้งแรก ได้ขยายกิจกรรม Season Two Event Two: By Stars and Sea อย่างเป็นทางการไปจนถึงวันอังคารที่ 30 สิงหาคม

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ loripavdue.com