ufabet

เพียร์ส มอร์แกน บอกเอง หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น อีกฝ่ายก็แสดงท่าทีแฮปปี้สุดๆ พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ ยังต้องการเล่นให้ทีมที่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวและพิธีกรชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกกับตนว่ารู้สึกเป็นอิสระเหมือนนกหลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรนัลโด้ ตกเป็นประเด็นร้อนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเขาต้องการย้ายทีมจนถึงขั้นให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจตระเวนเจรจากับหลายสโมสร

ขณะที่ในระหว่างฤดูกาลการแข่งขันเขาก็ไม่พอใจกับแนวทางการปฏิบัติจาก เอริค เทน ฮาก จนถึงขั้นให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิอีกฝ่าย ซึ่งนั่นก็นำไปสู่การทำให้เขาโดนยกเลิกสัญญา

มอร์แกน เผยผ่าน เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีว่า

  • “ผมส่งภาพเคลื่อนไหวของตัวละคร วิลเลี่ยม วอลเลซ จากหนังเรื่อง Braveheart ที่ตะโกนคำว่า -Freedom!” (แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า อิสระ) ไปให้เขา ซึ่งเขาก็คิดว่ามันเป็นการสรุปถึงความรู้สึกของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเขาตอบกลับมาว่า -เป็นอิสระเหมือนดั่งนก-“

มอร์แกน บอกด้วยว่า โรนัลโด้ ยังต้องการเล่นให้สโมสรที่ได้สิทธิ์ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหลัก ไม่ได้คิดเกี่ยวกับการโกยเงินก้อนโตแต่อย่างใด

  • “เขาคิดว่าถ้าเขาทำได้ดีใน ฟุตบอลโลก หนนี้แล้วล่ะก็ เขาก็จะได้สิ่งที่เขาต้องการ นั่นคือการได้อยู่กับสโมสรที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะช่วยเพิ่มสถิติและความยิ่งใหญ่ให้กับเขาได้ต่อไป”
  • “เขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นหลักเลย สำหรับเขาแล้วมันขึ้นอยู่กับความกระหายอันแรงกล้าที่จะได้เล่นในฟุตบอลระดับสูง, เพื่อที่จะทำลายสถิติต่างๆ และคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ได้แชมป์ในประเทศต่างๆ มากกว่านักเตะคนไหนก็ตามในประวัติศาสตร์ด้วย”

 


แหล่งรวมข่าวสารวงการกีฬา ติดตามรับชมข่าวกีฬาใหม่ ข่าวกีฬาอื่นๆเพิ่มเติมได้ทุกวันที่ loripavdue.com หรือ Add Friend : @support369v2